Triển khai và theo dõi chiến dịch quảng cáo của sản phẩm trên các kênh Online như: Facebook, Zalo và các mạng xã hội khác.

- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình Khuyến mãi, Event cho công ty.

- Đề xuất, thực hiện các chương trình marketing đạt mục tiêu doanh thu của công ty.

- Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm về nội dung, quản lý và phát triển các hoạt động trên digital Marketing.

- Hỗ trợ hoàn thành các công việc khác của Marketing theo chỉ đạo cấp trên.

- Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nhu cầu của khách hàng, thói quen và xu hướng của khách hàng.

- Thảo luận, làm việc nhóm để xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing hiệu quả.

- Phối hợp với nhân viên marketing cùng các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.

- Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, v.v...

- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai. Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.



Bài viết khác

Công ty cung cấp ống nhựa uPVC, HDPE, PPR

lên đầu trang